(พันบาท Thousand Baht) |
ประเภท | 2562 (2019) |
2563 (2020) |
Type | ||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
||
รายได้รวม | 603,282.00 | 1,978,306.60 | 2,526,268.70 | 558,936.54 | 1,930,407.98 | 2,810,363.69 | Total of Revenue |
ภาษีอากร | 21,081.00 | 181,565.30 | 350,418.34 | 15,869.82 | 110,677.06 | 260,397.07 | Taxes and duties |
ค่าธรรมเนียม ใบอนุญาตและค่าปรับ | 3,166.00 | 34,029.23 | 16,766.53 | 5,571.05 | 30,893.45 | 16,925.44 | Fees, License fees and fines |
ทรัพย์สิน | 34,298 | 50,139.80 | 18,809.04 | 27,958.27 | 46,675.68 | 19,220.62 | Property |
สาธารณูปโภค และการพาณิชย์ | - | 30,885.79 | 43,425.02 | - | 24,307.04 | 45,873.85 | Public utilities and commerce |
เบ็ดเตล็ด | 9,096.00 | 5,645.51 | 13,897.49 | 7,264.32 | 8,531.39 | 214,071.13 | Miscellaneous |
เงินอุดหนุน | 130,002.00 | 810,202.69 | 1,137,077.78 | 174,992.97 | 1,308,293.99 | 1,456,593.65 | Subsidies |
อื่น ๆ | 405,639.00 | 865,838.28 | 945,874.50 | 327,280.11 | 401,029.37 | 797,281.93 | Others |
รายจ่ายรวม | 471,663.00 | 1,814,273.28 | 2,489,484.53 | Total of Expenditure | |||
งบกลาง | 8,046.00 | 310,125.79 | 672,898.19 | 13,678.78 | 307,417.31 | 705,204.12 | Central fund |
งบบุคลากร | 75,219.00 | 728,580.80 | 672,898.19 | 77,455.78 | 725,539.23 | 748,537.22 | Personnel |
งบดำเนินงาน | 167,908.00 | 433,371.63 | 507,778.14 | 187,591.97 | 422,687.05 | 466,946.58 | Operations |
งบลงทุน | 219,995.00 | 264,907.51 | 364,543.16 | 231,205.76 | 250,836.06 | 349,560.37 | Investments |
งบอุดหนุน | 495.00 | 58,393.62 | 154,161.90 | 624.40 | 60,426.17 | 155,373.17 | Subsidies |
งบรายจ่ายอื่น | - | 18,893.93 | 39,215.74 | 80.00 | 20,065.95 | 8,558.06 | Others |
ที่มา: | สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดตรัง | Source: | Trang Provincial Office of Local Administration |