(พันบาท Thousand Baht) |
ประเภท | 2562 (2019) |
2563 (2020) |
Type | ||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
||
รายได้รวม | 522,911.70 | 2,403,072.02 | 732,250.59 | 542,189.66 | 2,406,327.42 | 1,576,671.10 | Total of Revenue |
ภาษีอากร | 276,511.89 | 1,049,510.05 | 650,825.57 | 261,918.33 | 945,495.25 | 605,608.34 | Taxes and duties |
ค่าธรรมเนียม ใบอนุญาตและค่าปรับ | 478.04 | 19,580.32 | 5,635.58 | 547.70 | 18,457.64 | 5,844.63 | Fees, License fees and fines |
ทรัพย์สิน | 1,316.71 | 19,806.78 | 9,160.27 | 1,093.20 | 20,443.68 | 8,747.36 | Property |
สาธารณูปโภค และการพาณิชย์ | - | 4,870.29 | 1,075.87 | - | 5,193.84 | 2,476.48 | Public utilities and commerce |
เบ็ดเตล็ด | 705.21 | 3,851.37 | 1,484.95 | 311.28 | 4,018.36 | 1,695.85 | Miscellaneous |
เงินอุดหนุน | 239,697.69 | 1,244,406.21 | - | 232,133.32 | 1,324,403.02 | 868,651.91 | Subsidies |
อื่น ๆ | 4,202.16 | 61,047.01 | 64,068.35 | 46,185.83 | 88,315.64 | 83,646.54 | Others |
รายจ่ายรวม | 498,209.47 | 2,053,561.33 | 1,214,032.24 | 457,717.21 | 1,789,209.18 | 1,352,755.36 | Total of Expenditure |
งบกลาง | 48,773.11 | 601,454.06 | 421,090.48 | 38,935.58 | 577,165.32 | 458,737.53 | Central fund |
งบบุคลากร | 76,443.79 | 641,379.07 | 388,071.95 | 71,078.39 | 554,178.61 | 416,230.12 | Personnel |
งบดำเนินงาน | 203,219.53 | 413,827.95 | 184,196.58 | 207,766.66 | 320,082.49 | 195,256.09 | Operations |
งบลงทุน | 155,824.69 | 299,068.64 | 168,049.06 | 71,466.77 | 272,811.63 | 214,620.44 | Investments |
งบอุดหนุน | 13,948.35 | 93,077.44 | 52,525.17 | 22,283.99 | 64,672.89 | 67,831.17 | Subsidies |
งบรายจ่ายอื่น | - | 475.17 | 99.00 | 46,185.83 | 298.24 | 80.00 | Others |
ที่มา: | สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดพะเยา | Source: | Phayao Provincial Office of Local Administration |