(พันบาท Thousand baht) |
ประเภท | 2563 (2020) | 2564 (2021) | Type | ||||
---|---|---|---|---|---|---|---|
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
องค์การบริหาร ส่วนจังหวัด Provincial Administration Organization |
เทศบาล Municipality |
องค์การบริหาร ส่วนตำบล Subdistrict Administration Organization |
||
รายได้รวม | 542,189.66 | 2,406,327.42 | 1,576,671.10 | 548,532.42 | 2,441,214.24 | 1,687,093.43 | Total of Revenue |
ภาษีอากร | 261,918.33 | 945,495.25 | 605,608.34 | 268,600.10 | 967,663.64 | 660,768.82 | Taxes and duties |
ค่าธรรมเนียม ใบอนุญาต และค่าปรับ | 547.70 | 18,457.64 | 5,844.63 | 298.79 | 20,574.05 | 5,852.07 | Fees, license fees and fines |
ทรัพย์สิน | 1,093.20 | 20,443.68 | 8,747.36 | 1,014.58 | 13,055.69 | 5,611.63 | Property |
สาธารณูปโภค และการพาณิชย์ | - | 5,193.84 | 2,476.48 | - | 4,709.10 | 1,933.17 | Public utilities and commerce |
เบ็ดเตล็ด | 311.28 | 4,018.36 | 1,695.85 | 853.49 | 4,944.02 | 3,018.30 | Miscellaneous |
เงินอุดหนุน | 232,133.32 | 1,324,403.02 | 868,651.91 | 260,731.25 | 1,407,955.96 | 942,061.05 | Subsidies |
อื่น ๆ | 46,185.83 | 88,315.64 | 83,646.54 | 17,034.21 | 22,311.78 | 67,848.40 | Others |
รายจ่ายรวม | 457,717.21 | 1,789,209.18 | 1,352,755.36 | 487,522.67 | 2,051,948.73 | 1,335,043.13 | Total of Expenditure |
งบกลาง | 38,935.58 | 577,165.32 | 458,737.53 | 43,299.62 | 676,928.19 | 427,411.42 | Central fund |
งบบุคลากร | 71,078.39 | 554,178.61 | 416,230.12 | 76,260.45 | 698,041.34 | 425,830.76 | Personnel |
งบดำเนินงาน | 207,766.66 | 320,082.49 | 195,256.09 | 235,833.35 | 425,040.22 | 176,523.00 | Operations |
งบลงทุน | 71,466.77 | 272,811.63 | 214,620.44 | 131,941.25 | 166,393.25 | 187,140.06 | Investments |
งบอุดหนุน | 22,283.99 | 64,672.89 | 67,831.17 | 188.00 | 85,470.73 | 100,604.41 | Subsidies |
งบรายจ่ายอื่น | 46,185.83 | 298.24 | 80.00 | - | 75.00 | 17,533.47 | Others |
ที่มา: | สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดพะเยา | Source: | Phayao Provincial Office of Local Administration |