| ชั่วโมงทำงาน | 2565 (2022) | 2566 (2023) | Hours worked | |||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| ไตรมาสที่ 1 Quarter 1 |
ไตรมาสที่ 2 Quarter 2 |
ไตรมาสที่ 3 Quarter 3 |
ไตรมาสที่ 4 Quarter 4 |
ไตรมาสที่ 1 Quarter 1 |
||||||||||||
| รวม Total |
ชาย Male |
หญิง Female |
รวม Total |
ชาย Male |
หญิง Female |
รวม Total |
ชาย Male |
หญิง Female |
รวม Total |
ชาย Male |
หญิง Female |
รวม Total |
ชาย Male |
หญิง Female |
||
| รวมยอด | 185,580 | 100,800 | 84,780 | 191,463 | 99,382 | 92,081 | 199,422 | 103,729 | 95,693 | 195,807 | 101,882 | 93,926 | 189,630 | 100,113 | 89,517 | Total |
| ไม่ได้ทำงาน | 4,218 | 2,856 | 1,361 | 319 | - | 319 | 25 | 25 | - | 174 | 174 | - | 2,548 | 1,681 | 867 | Not work |
| 1 - 9 ชั่วโมง | 69 | 69 | - | - | - | - | - | - | - | - | - | - | 340 | 158 | 182 | 1 - 9 hours |
| 10 - 19 ชั่วโมง | 972 | 615 | 357 | 552 | 211 | 340 | 5,107 | 3,063 | 2,044 | 2,936 | 1,958 | 978 | 9,221 | 4,797 | 4,424 | 10 - 19 hours |
| 20 - 29 ชั่วโมง | 16,334 | 8,109 | 8,225 | 17,138 | 6,125 | 11,013 | 16,286 | 8,061 | 8,255 | 22,446 | 9,305 | 13,141 | 26,844 | 12,685 | 14,159 | 20 - 29 hours |
| 30 - 34 ชั่วโมง | 51,373 | 26,212 | 25,161 | 53,996 | 25,682 | 28,315 | 43,989 | 22,680 | 21,310 | 44,676 | 24,608 | 20,068 | 41,824 | 21,299 | 20,525 | 30 - 34 hours |
| 35 - 39 ชั่วโมง | 58,952 | 33,615 | 25,336 | 38,388 | 20,724 | 17,664 | 48,155 | 26,866 | 21,289 | 43,522 | 22,429 | 21,093 | 36,146 | 19,682 | 16,463 | 35 - 39 hours |
| 40 - 49 ชั่วโมง | 39,819 | 22,320 | 17,499 | 64,107 | 37,465 | 26,642 | 68,660 | 35,370 | 33,290 | 60,756 | 32,893 | 27,863 | 57,928 | 31,806 | 26,122 | 40 - 49 hours |
| 50 ชั่วโมงขึ้นไป | 13,845 | 7,003 | 6,842 | 16,963 | 9,175 | 7,788 | 17,200 | 7,664 | 9,535 | 21,297 | 10,514 | 10,783 | 14,780 | 8,005 | 6,775 | 50 hours and over |
| ที่มา: | การสำรวจภาวะการทำงานของประชากร พ.ศ. 2565 - 2566 ระดับจังหวัด สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม |
Source: | The Labour Force Survey:2022 - 2023, Provincial level, National Statistical Office, Ministry of Digital Economy and Society |