Quarterly Bulletin of Statistics Volum 70, Quarter 4, 2022
ตาราง 10.11 อัตราเงินเฟ อของดัชนีราคาผู บริโภค จําแนกตามภาค และหมวดสินค า พ.ศ. 2565 (ต อ) Table 10.11 Inflation Rates of Consumer Price Index by Region and Commodity Group: 2022 (Cont.) [2562 (2019) = 100] กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน ธันวาคม July August September October November December รวมทุกรายการ............................................ -0.21 0.09 0.17 0.58 -0.25 -0.20 All commodities อาหาร และเครื่องดื่มไม มีแอลกกฮอล ............................ 0.94 0.88 0.63 1.25 -0.78 -0.12 Food and non-alcoholic beverages สินค าอื่น ๆ ไม ใช อาหาร และเครื่องดื่ม.......................... -1.07 -0.53 -0.18 0.06 0.16 -0.28 Non-food and beverages เครื่องนุ งห ม และรองเท า............................................ -0.02 0.04 0.03 -0.01 -0.18 0.21 Apparel and footware เคหสถาน........................................................................ 0.22 0.24 1.11 -0.02 0.03 -0.03 Housing and furnishing การตรวจรักษา และบริการส วนบุคคล................... 0.03 0.57 0.03 0.04 0.08 0.20 Medical and personal care พาหนะ การขนส ง และการสื่อสาร............................ -2.65 -1.53 -1.38 0.13 0.34 -0.69 Transportation and communication การบันเทิง การอ าน การศึกษา และการศาสนา... 0.03 0.01 -0.02 0.09 -0.03 0.01 Recreation and education ยาสูบ และเครื่องดื่มมีแอลกอฮอล ............................ 0.15 0.11 0.20 - 0.09 0.02 Tobacco and alcoholic beverages ดัชนีราคาผู บริโภคพื้นฐาน (1) ........................ 0.14 0.12 0.06 0.03 0.06 0.07 Exclude raw food and energy (1) กลุ มอาหารสด และพลังงาน............................................ -0.70 0.06 0.32 1.35 -0.68 -0.59 Raw food and energy อาหารสด........................................................................ 1.36 1.36 0.87 1.91 -1.27 -0.28 Raw food พลังงาน.......................................................................... -4.48 -2.49 -0.82 0.19 0.56 -1.20 Energy รวมทุกรายการ............................................ -0.75 -0.20 0.16 0.34 -0.15 0.20 All commodities อาหาร และเครื่องดื่มไม มีแอลกกฮอล ............................ 0.22 0.56 0.79 0.77 -0.69 0.91 Food and non-alcoholic beverages สินค าอื่น ๆ ไม ใช อาหาร และเครื่องดื่ม.......................... -1.43 -0.75 -0.31 0.05 0.24 -0.33 Non-food and beverages เครื่องนุ งห ม และรองเท า............................................ -0.04 - 0.14 - -0.02 - Apparel and footware เคหสถาน........................................................................ 0.07 0.22 1.17 -0.02 0.03 0.05 Housing and furnishing การตรวจรักษา และบริการส วนบุคคล................... 0.33 0.17 -0.19 0.03 0.35 0.26 Medical and personal care พาหนะ การขนส ง และการสื่อสาร............................ -3.39 -1.92 -1.66 0.12 0.46 -0.87 Transportation and communication การบันเทิง การอ าน การศึกษา และการศาสนา... 0.46 - 0.03 0.03 -0.02 0.03 Recreation and education ยาสูบ และเครื่องดื่มมีแอลกอฮอล ............................ 0.08 - 0.03 0.01 0.01 - Tobacco and alcoholic beverages ดัชนีราคาผู บริโภคพื้นฐาน (1) ........................ 0.11 0.06 0.04 0.06 0.07 0.06 Exclude raw food and energy (1) กลุ มอาหารสด และพลังงาน............................................ -2.09 -0.62 0.34 0.81 -0.49 0.40 Raw food and energy อาหารสด ...................................................................... 0.27 1.07 1.38 1.28 -1.33 1.65 Raw food พลังงาน.......................................................................... -5.11 -2.88 -1.13 0.16 0.70 -1.39 Energy (1) ดัชนีราคาผู บริโภคพื้นฐาน คือดัชนีราคาผู บริโภคทั่วไปที่ไม รวมรายการสินค ากลุ มอาหารสดและพลังงาน The core consumer price index is the consumer price index excluding raw food and energy items (2) รวมจังหวัด นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ Including Nonthaburi, Pathum Thani and Samut Prakan หมายเหตุ: เทียบกับเดือนที่แล ว Note: Compared with the Previous month ที่มา: สํานักงานนโยบายและยุทธศาสตร การค า กระทรวงพาณิชย Source: Office of Policy and Strategic Trade, Ministry of Commerce Northeastern Region ภาคใต Southern Region ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาค/หมวดสินค า ไตรมาสที่ 3 Quarter 3 ไตรมาสที่ 4 Quarter 4 Region/Commodity group Trade and Price Statistics 115
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==