การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567

ตาราง 9 มูลค่าสินค้าคงเหลือจากการขายปลีกและร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าสินค้าคงเหลือ จาแนกตามหมู่ย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จานวนคน ทางาน ) เป็นรายไตรมาส ( ต่อ ) TABLE 9 VALUE OF STOCKS OF RETAIL TRADE QUARTERLY AND PERCENTAGE CHANGE OF STOCKS BY CLASS OF INDUSTRY AND SIZE OF ESTABLISHMENT (NUMBER OF PERSONS ENGAGED) (Cont'd) ธุรกิจการขายปลีก / Retail trade/ ขนาดของสถานประกอบการ Size of establishment ( จานวนคน ทางาน ) Q1 r Q2 r Q3 r Q4 Q1 r Q2 r Q3 r Q4 (Number of prsons engaged) ธุรกิจการขายปลีก -17.7 3.4 2.6 3.9 6.2 2.6 -1.9 -9.3 Retail trade อาหาร เครื่องดื่ม หรือยาสูบเป็นสินค้าหลัก -21.9 12.1 -2.7 5.0 6.6 10.1 1.2 -10.5 Non-specialized stores with food, beverages or tobacco predominating สินค้าทั่วไปอื่น ๆ -9.9 -7.6 -0.6 9.0 28.5 21.1 -15.6 -9.7 Other non-specialized stores อาหาร 18.9 17.2 29.5 -39.8 77.5 88.2 63.7 8.6 Food in specialized stores เครื่องดื่ม 17.9 6.0 19.2 -28.7 64.9 66.3 72.0 5.1 Beverages in specialized stores ผลิตภัณฑ์ยาสูบ 18.4 -10.3 21.8 23.6 21.0 88.9 77.0 59.8 Products in specialized stores คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม 56.5 4.3 -6.2 -3.0 70.4 89.8 67.3 48.5 Computers, peripheral units, software and telecommunications equipment in specialized stores อุปกรณ์ภาพและเสียง 50.5 3.8 -7.7 -14.7 55.9 36.5 76.8 22.9 Audio and video equipment in specialized stores สิ่งทอ 23.2 -3.8 -7.5 5.4 48.9 17.2 -4.1 15.5 Textiles in specialized stores เครื่องโลหะ สี และกระจก -8.6 -2.9 9.3 4.0 6.1 7.1 12.4 0.9 Hardware, paints and glass in specialized stores พรม สิ่งปูพื้น วัสดุปิดผนัง และปูพื้น 6.1 7.4 -4.8 34.6 -1.5 0.3 26.6 45.9 Carpets, rugs, wall and floor coverings in specialized stores เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้า สาหรับให้แสงสว่างและ -20.6 -3.4 14.2 3.9 -3.7 -2.6 -5.0 -9.1 Electrical household appliances, furniture, lighting equipment and ของใช้อื่น ๆ ในครัวเรือน other household articles in specialized stores หนังสือ หนังสือพิมพ์ และเครื่องเขียน 9.1 12.1 9.9 19.1 19.4 42.5 29.5 60.1 Books, newspapers and stationary in specialized stores สื่อบันทึกเสียง และภาพ 92.6 14.6 -18.1 -5.1 10.1 92.8 44.9 71.7 Music and video recordings in specialized stores เครื่องกีฬา 36.7 -13.7 -12.6 3.1 75.2 17.4 31.8 6.2 Sporting equipment in specialized stores เกม และของเล่น 9.7 -14.2 4.6 3.8 -3.4 -4.8 -2.6 2.1 Games and toys in specialized stores สินค้าอื่น ๆ ด้านวัฒนธรรม และนันทนาการ 13.0 9.0 10.8 -25.4 19.9 18.3 41.1 1.8 Other cultural and recreation goods in specialized stores เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องหนัง 15.3 20.1 9.6 13.1 37.1 47.6 39.4 71.7 Clothing, footwear and leather articles in specialized stores สินค้าทางเภสัชกรรม และเวชภัณฑ์ เครื่องหอม และเครื่องประทินโฉม 7.8 11.9 7.8 9.6 59.3 29.9 29.7 42.4 Pharmaceutical and medical goods, perfumeries and toilet preparation in specialized stores สินค้าใหม่อื่น ๆ -50.4 -4.9 -2.2 2.9 -34.1 -48.6 -45.9 -52.6 Other new goods in specialized stores สินค้าใช้แล้ว -26.7 40.6 -20.0 -1.1 -0.8 8.5 -28.1 -18.2 Second-hand goods การขายปลีกโดยการรับสั่งสินค้า ทางไปรษณีย์ โทรทัศน์ วิทยุ โทรศัพท์ -6.8 19.7 9.2 22.1 64.9 73.7 69.4 48.8 Retail sale via mail order houses or via internet และทางอินเทอร์เน็ต การขายปลีกโดยไม่มีร้านด้วยวิธีอื่น ๆ ( การขายตรง ) 8.5 15.1 15.4 11.9 26.8 30.7 56.3 61.1 Other retail sale not in stores, stalls or markets (direct sales) % Change of value of stocks (YoY) ร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าขายจากไตรมาสเดียวกันกับปีก่อน / ∆ %YoY % Change of value of stocks (QoQ) ร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าสินค้าคงเหลือจากไตรมาสก่อน / ∆ %QoQ 67

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==