การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567
8.2 14.6 -3.2 -10.3 มูลค่าสินค้าคงเหลือ ( %YoY) 50.2 90.9 -8.8 8.3 72.4 86.0 84.6 47.6 -1.8 5.7 8.1 -1.8 41.9 25.7 32.9 30.6 -18.2 -28.3 -25.9 -26.8 24.1 33.9 65.1 60.9 การรับสั่งสินค้าทางไปรษณีย์ โทรทัศน์ วิทยุ โทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต และการขายปลีกโดยไม่มีร้านด้วยวิธีอื่น ๆ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ซอฟต์แวร์ อุปกรณ์สื่อสาร โทรคมนาคม และอุปกรณ์ภาพและเสียง หนังสือ หนังสือพิมพ์ และเครื่องเขียน สื่อบันทึกเสียงและภาพ เครื่องกีฬา เกมและของเล่น สินค้าอื่น ๆ ด้านวัฒนธรรมและนันทนาการ อาหาร เครื่องดื่ม และยาสูบ สิ่งทอ เครื่องโลหะ สี และกระจก พรม สิ่งปูพื้น วัสดุปิดผนังและปูพื้น เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ การขายปลีกสินค้าทั่วไป เช่น ซุปเปอร์มาร์ เก็ต มินิมาร์ท ร้านขายของช เป็นต้น เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องหนัง สินค้าทางเภสัชกรรมและเวชภัณฑ์ เครื่องหอม เครื่องประทินโฉม สินค้าใหม่อื่น ๆ และสินค้าใช้แล้ว ฌ -9.3% -2.5% 3.4% 2.5% Q1/2567 r Q2/2567 Q3/2567 Q4/2567 ภาพรวม r r หมายเหตุ : r ตัวเลขปรับปรุงใหม่ ภาพที่ 7 ร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าสินค้าคงเหลือของธุรกิจขายปลีกเทียบกับไตรมาสเดียวกันกับ ปี 2566
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==