การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567

6 8 8 10 11 12 13 13 13 ค ง ฐ ฑ ค ำ บทสรุปสำ หรับผู้บริหาร สารบัญแผนภาพ สารบัญตาราง สารบัญ ความเป็นมา วัตถุประสงค ์ ประโยชน์ของข้อมูล 2 3 3 01 02 ประชากรเป้าหมาย เวลาอ้างอิง คำ นิยาม แผนการเลือกตัวอย่าง วิธีการประมาณผล รายการข้อมูลที่เก็บรวบรวม การเก็บรวบรวมข้อมูล ความคลาดเคลื่อนของข้อมูล การปัดเศษ บทที่ 1 บท ประเภทธุรกิจและขนาดของสถานประกอบการ มูลค่ายอดขาย / รายรับของสถานประกอบการ การเปลี่ยนแปลงของมูลค่ายอดขาย / รายรับ ของสถานประกอบการ การเปลี่ยนแปลงมูลค่าสินค้าคงเหลือของธุรกิจขายปลีก 16 19 23 36 บทที่ 2 ระเบียบวิธีสถิต ิ บทที่ 3 ผลการสำ รวจ 03 ตารางสถิติ ภาคผนวก ภาคผนวก ก แบบสอบถาม ฏ 277

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==