การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567

Quarter 1/67 หมวดย่อยอุตสาหกรรม / Division of industry/ ช่องทางการขายสินค้าหรือบริการ / 1/ Channels for selling product or services/ 1/ ขนาดของสถานประกอบการ Size of establishment ( จานวนคน ทางาน ) จานวน ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ (Number of persons engaged) Number % % % % % % % % % % % % 26 - 30 คน 716 0.4 26 - 30 Persons E-market place 40 100.0 52.4 47.6 - - - - - - - - - E-market place Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 148 100.0 - - - 51.2 48.8 - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 181 100.0 - 60.3 29.8 9.9 - - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka อื่น ๆ 18 100.0 - - - - - 100.0 - - - - - Others 31 - 50 คน 1,062 0.6 31 - 50 Persons E-market place 94 100.0 6.6 70.6 9.5 3.2 10.2 - - - - - - E-market place Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 162 100.0 34.4 - - 65.6 - - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 360 100.0 12.5 50.0 18.8 18.8 - - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka อื่น ๆ 6 100.0 - 100.0 - - - - - - - - - Others 51 - 200 คน 1,203 0.7 51 - 200 Persons E-market place 121 100.0 20.0 16.5 12.9 7.2 4.4 39.0 - - - - - E-market place Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 176 100.0 31.0 10.5 18.9 26.2 13.4 - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 380 100.0 1.2 50.9 26.5 4.8 4.8 11.8 - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka อื่น ๆ 25 100.0 - 27.7 72.3 - - - - - - - - Others ตาราง 14 ร้อยละของสถานประกอบการที่มีการขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ต จาแนกตามค่าธรรมเนียมของช่องทางการขายสินค้า / บริการที่ขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต หมวดย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จานวนคน ทางาน ) ( ต่อ ) TABLE 14 PERCECTAGE OF ESTABLISHMENTS REPORTING SALE/ SERVICE VIA INTERNET BY FEE OF INTERNET SALES CHANNELS, DIVISION OF INDUSTRY AND SIZE OF ESTABLISHMENT (NUMBER OF PERSONS ENGAGED) (Cont'd) 91 - 100 reporting sale/ service via internet 21 - 30 31 - 40 41 - 50 51 - 60 61 - 70 71 - 80 จานวนสถานประกอบการ ค่าธรรมเนียมของช่องทางการขายสินค้า / บริการที่ขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่รายงานว่ามีการขายสินค้า / บริการทางอินเทอร์เน็ต Fee of internet sales channels Total number of establishments < 5 6 - 10 11 - 20 81 - 90 103

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==