การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567
TABLE 14 PERCECTAGE OF ESTABLISHMENTS REPORTING SALE/ SERVICE VIA INTERNET BY FEE OF INTERNET SALES CHANNELS, DIVISION OF INDUSTRY AND SIZE OF ESTABLISHMENT (NUMBER OF PERSONS ENGAGED) (Cont'd) Quarter 2/67 หมวดย่อยอุตสาหกรรม / Division of industry/ ช่องทางการขายสินค้าหรือบริการ / 1/ Channels for selling product or services/ 1/ ขนาดของสถานประกอบการ Size of establishment ( จานวนคน ทางาน ) จานวน ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ (Number of persons engaged) Number % % % % % % % % % % % % 26 - 30 คน 643 0.4 26 - 30 Persons E-market place 46 100.0 53.8 46.2 - - - - - - - - - E-market place Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 115 100.0 3.0 - - 65.7 31.3 - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 202 100.0 1.7 27.3 35.5 26.6 8.9 - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka 31 - 50 คน 1,103 0.7 31 - 50 Persons E-market place 90 100.0 3.3 64.9 24.9 3.3 3.5 - - - - - - E-market place Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 219 100.0 - 10.2 25.4 64.4 - - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 383 100.0 11.7 23.7 58.7 5.9 - - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka อื่น ๆ 26 100.0 - 86.9 13.1 - - - - - - - - Others 51 - 200 คน 1,169 0.7 51 - 200 Persons E-market place 90 100.0 43.6 17.2 23.8 3.4 5.9 - - - - - 6.1 E-market place Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 159 100.0 43.1 2.8 - 39.2 14.9 - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 391 100.0 4.0 30.9 43.6 14.8 6.1 0.7 - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka มากกว่า 200 คน 150 0.1 More than 200 Persons E-market place 23 100.0 4.4 39.0 21.2 35.4 - - - - - - - E-market place Cross-border platform 2 100.0 - 100.0 - - - - - - - - - Cross-border platform Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 8 100.0 26.1 73.9 - - - - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 72 100.0 6.5 22.6 64.4 6.4 - - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka อื่น ๆ 6 100.0 - 63.3 36.7 - - - - - - - - Others หมายเหตุ : - ไม่มีข้อมูล หรือข้อมูลมีค่าเป็น 0 หรือข้อมูลมี จานวนเล็กน้อย / 1/ สถานประกอบการ 1 แห่ง สามารถตอบได้มากกว่า 1 คาตอบ Note : - Nil or zero or negligible amount / 1/One establishment can respond more than one choice ที่มา : สารวจยอดขายรายไตรมาส พ . ศ . 2567 สานักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม Source : The 2024 Quarterly Retail Survey, National Statistical Office, Ministry of Digital Economy and Society. ตาราง 14 ร้อยละของสถานประกอบการที่มีการขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ต จาแนกตามค่าธรรมเนียมของช่องทางการขายสินค้า / บริการที่ขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต หมวดย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จานวนคน ทางาน ) ( ต่อ ) จานวนสถานประกอบการ ค่าธรรมเนียมของช่องทางการขายสินค้า / บริการที่ขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่รายงานว่ามีการขายสินค้า / บริการทางอินเทอร์เน็ต Fee of internet sales channels Total number of establishments < 5 6 - 10 11 - 20 21 - 30 91 - 100 reporting sale/ service via internet 31 - 40 41 - 50 51 - 60 61 - 70 71 - 80 81 - 90 107
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==