การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567

Quarter 3/67 หมวดย่อยอุตสาหกรรม / Division of industry/ ช่องทางการขายสินค้าหรือบริการ / 1/ Channels for selling product or services/ 1/ ขนาดของสถานประกอบการ Size of establishment ( จานวนคน ทางาน ) จานวน ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ (Number of persons engaged) Number % % % % % % % % % % % % 26 - 30 คน 657 0.4 26 - 30 Persons E-market place 46 100.0 53.8 41.9 4.4 - - - - - - - - E-market place Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 112 100.0 - - - 67.7 32.3 - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 181 100.0 - 20.7 49.6 19.8 9.9 - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka 31 - 50 คน 997 0.6 31 - 50 Persons E-market place 106 100.0 5.6 63.8 24.8 2.8 3.0 - - - - - - E-market place Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 224 100.0 - - 15.8 84.2 - - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 361 100.0 12.5 25.2 49.9 12.5 - - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka อื่น ๆ 22 100.0 100.0 - - - - - - - - - - Others 51 - 200 คน 1,169 0.7 51 - 200 Persons E-market place 112 100.0 40.6 8.6 19.8 7.7 2.1 16.3 - - - - 4.9 E-market place Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 148 100.0 31.1 6.1 17.1 36.8 8.9 - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 356 100.0 8.5 31.6 47.0 10.6 2.3 - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka อื่น ๆ 2 100.0 100.0 - - - - - - - - - - Others มากกว่า 200 คน 149 0.1 More than 200 Persons E-market place 20 100.0 4.9 35.9 19.7 39.5 - - - - - - - E-market place Cross-border platform 2 100.0 - 100.0 - - - - - - - - - Cross-border platform Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 5 100.0 37.6 43.6 - 18.8 - - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 72 100.0 6.5 19.4 64.4 9.7 - - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka อื่น ๆ 9 100.0 51.8 - 48.2 - - - - - - - - Others หมายเหตุ : - ไม่มีข้อมูล หรือข้อมูลมีค่าเป็น 0 หรือข้อมูลมี จานวนเล็กน้อย / 1/ สถานประกอบการ 1 แห่ง สามารถตอบได้มากกว่า 1 คาตอบ Note : - Nil or zero or negligible amount / 1/One establishment can respond more than one choice ที่มา : สารวจยอดขายรายไตรมาส พ . ศ . 2567 สานักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม Source : The 2024 Quarterly Retail Survey, National Statistical Office, Ministry of Digital Economy and Society. TABLE 14 PERCECTAGE OF ESTABLISHMENTS REPORTING SALE/ SERVICE VIA INTERNET BY FEE OF INTERNET SALES CHANNELS, DIVISION OF INDUSTRY AND SIZE OF ESTABLISHMENT (NUMBER OF PERSONS ENGAGED) (Cont'd) reporting sale/ service via internet จานวนสถานประกอบการ 31 - 40 41 - 50 51 - 60 61 - 70 81 - 90 ที่รายงานว่ามีการขายสินค้า / บริการทางอินเทอร์เน็ต ตาราง 14 ร้อยละของสถานประกอบการที่มีการขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ต จาแนกตามค่าธรรมเนียมของช่องทางการขายสินค้า / บริการที่ขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต หมวดย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จานวนคน ทางาน ) ( ต่อ ) ค่าธรรมเนียมของช่องทางการขายสินค้า / บริการที่ขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต Fee of internet sales channels Total number of establishments < 5 6 - 10 91 - 100 11 - 20 21 - 30 71 - 80 110

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==