การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567
Quarter 4/67 หมวดย่อยอุตสาหกรรม / Division of industry/ ช่องทางการขายสินค้าหรือบริการ / 1/ Channels for selling product or services/ 1/ ขนาดของสถานประกอบการ Size of establishment ( จานวนคน ทางาน ) จานวน ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ ร้อยละ (Number of persons engaged) Number % % % % % % % % % % % % 26 - 30 คน 630 0.4 26 - 30 Persons E-market place 42 100.0 35.7 45.3 19.0 - - - - - - - - E-market place Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 112 100.0 - - - 67.7 32.3 - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 181 100.0 - 20.7 69.4 - - - - - - - 9.9 Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka อื่น ๆ 18 100.0 - 100.0 - - - - - - - - - Others 31 - 50 คน 1,026 0.7 31 - 50 Persons E-market place 81 100.0 9.5 65.9 7.6 3.7 3.9 - - 9.5 - - - E-market place Cross-border platform 12 100.0 - - - 100.0 - - - - - - - Cross-border platform Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 234 100.0 - 9.6 15.1 75.4 - - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 360 100.0 12.5 18.8 62.5 6.3 - - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka 51 - 200 คน 1,165 0.8 51 - 200 Persons E-market place 124 100.0 33.1 18.5 19.8 5.2 4.3 14.7 - - - - 4.4 E-market place Cross-border platform 2 100.0 - 100.0 - - - - - - - - Cross-border platform Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 169 100.0 32.9 6.8 15.0 26.0 16.7 - - - - - 2.7 Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 370 100.0 9.1 26.9 52.4 9.4 2.2 - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka อื่น ๆ 3 100.0 100.0 - - - - - - - - - - Others มากกว่า 200 คน 146 0.1 More than 200 Persons E-market place 19 100.0 5.2 84.4 10.4 - - - - - - - - E-market place Application ที่ให้บริการสั่งและส่งสินค้า / บริการ 4 100.0 46.3 53.7 - - - - - - - - - Application that provides ordering and delivery บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda of products/services on mobile phones and websites, such as Grab, Food Panda Platform สาหรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว เช่น 75 100.0 6.2 25.1 53.0 15.7 - - - - - - - Platform for booking accommodation and travel, Agoda, Traveloka such as Agoda, Traveloka อื่น ๆ 13 100.0 17.4 82.6 - - - - - - - - - Others หมายเหตุ : - ไม่มีข้อมูล หรือข้อมูลมีค่าเป็น 0 หรือข้อมูลมี จานวนเล็กน้อย / 1/ สถานประกอบการ 1 แห่ง สามารถตอบได้มากกว่า 1 คาตอบ Note : - Nil or zero or negligible amount / 1/One establishment can respond more than one choice ที่มา : สารวจยอดขายรายไตรมาส พ . ศ . 2567 สานักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม Source : The 2024 Quarterly Retail Survey, National Statistical Office, Ministry of Digital Economy and Society. TABLE 14 PERCECTAGE OF ESTABLISHMENTS REPORTING SALE/ SERVICE VIA INTERNET BY FEE OF INTERNET SALES CHANNELS, DIVISION OF INDUSTRY AND SIZE OF ESTABLISHMENT (NUMBER OF PERSONS ENGAGED) (Cont'd) reporting sale/ service via internet จานวนสถานประกอบการ 31 - 40 41 - 50 51 - 60 61 - 70 81 - 90 ที่รายงานว่ามีการขายสินค้า / บริการทางอินเทอร์เน็ต ตาราง 14 ร้อยละของสถานประกอบการที่มีการขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ต จาแนกตามค่าธรรมเนียมของช่องทางการขายสินค้า / บริการที่ขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต หมวดย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จานวนคน ทางาน ) ( ต่อ ) ค่าธรรมเนียมของช่องทางการขายสินค้า / บริการที่ขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต Fee of internet sales channels Total number of establishments < 5 6 - 10 91 - 100 11 - 20 21 - 30 71 - 80 113
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==