การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567

ตาราง 1.1 ร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่ายอดขายหรือรายรับจากเดือนก่อน จาแนกตามหมวดย่อยอุตสาหกรรม TABLE 1.1 PERCENTAGE CHANGE OF TURNOVER FROM PREVIOUS MONTH BY DIVISION OF INDUSTRY รวม การขายปลีก ที่พักแรม การบริการ การผลิตภาพยนตร์ วีดิทัศน์ และรายการ การให้เช่าของใช้ส่วนบุคคลและ กิจกรรมการสร้างศิลปะ การซ่อมของใช้ส่วนบุคคล Total Retail Trade Accommodation อาหารและ โทรทัศน์ การบันทึกเสียงลงบนสื่อ ของใช้ในครัวเรือน และกิจกรรม และความบันเทิง การพนัน และของใช้ในครัวเรือน เครื่องดื่ม การออกอากาศวิทยุกระจายเสียง การคัดเลือกนักแสดงภาพยนตร์ และการเสี่ยงโชค การกีฬา และกิจกรรมการบริการ Food and การจัดผังรายการและการแพร่ภาพกระจายเสียง โทรทัศน์ และการแสดงอื่นๆ และนันทนาการ ส่วนบุคคลอื่นๆ ปี / เดือน Beverage ทางโทรทัศน์ และกิจกรรม สานักข่าว Renting and leasing of Creative, arts and Repair of personal Year/Month Service Motion Picture, video and television personal and household entertainment activities, and household programe production, sound recording, goods and activities of gambling and betting goods and other radio broadcasting, television programming, casting agencies and bureaus activities, sports activities personal service broadcasting and news agency activities and recreation activities activities 2567 2024 มกราคม 2.4 -0.5 -4.9 19.5 6.5 -1.4 10.4 6.4 January กุมภาพันธ์ -8.7 -12.5 -5.9 6.8 5.9 -2.9 -14.2 -3.0 February มีนาคม 7.8 5.0 -7.8 17.7 7.5 12.3 31.7 31.6 March เมษายน 5.3 7.7 23.6 -3.7 12.8 -15.0 -6.7 -7.5 April พฤษภาคม 0.9 1.4 -4.9 0.7 2.8 4.2 -14.5 -0.6 May มิถุนายน -2.8 -4.5 3.1 1.2 12.8 -5.1 15.5 1.9 June กรกฎาคม 2.1 4.0 -0.5 -3.5 -3.9 8.0 -25.6 7.0 July สิงหาคม 0.9 2.2 2.9 -4.5 -3.9 7.5 1.3 1.1 August กันยายน -6.3 -2.9 -4.0 -22.6 -2.8 -3.8 -2.8 3.8 September ตุลาคม 9.1 4.4 -2.6 39.6 3.8 6.9 9.0 -3.1 October พฤศจิกายน 2.2 3.4 13.7 -3.4 -4.1 3.2 2.3 -5.8 November ธันวาคม 0.7 3.4 14.6 -18.9 17.6 6.4 6.7 34.7 December ที่มา : การ สารวจยอดขายรายไตรมาส พ . ศ . 2567 สานักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม Source : The 2024 Quarterly Retail Survey, National Statistical Office, Ministry of Digital Economy and Society. 120

RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==