การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567
18 89.7% แผนภาพ 3 ร้อยละของสถานประกอบการที่มีการขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ต ไม่มีการขายสินค้า / บริการ ทางอินเทอร์เน็ต มีการขายสินค้า / บริการ ทางอินเทอร์เน็ต 10.3% หมายเหตุ : สถานประกอบการ 1 แห่ง สามารถระบุช่องทางการขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ตได้มากกว่า 1 คำ ตอบ Social media เช่น Facebook, Instagram, Twitter, Line 61.7% Application บนมือถือและเว็บไซต์ เช่น Grab, Food Panda 28.5% Website หรือ Application ของตนเอง 21.9% E-market place เช่น Lazada, Shopee 5.7% Platform สำ หรับจองที่พัก และการท่องเที่ยว 4.7% Cross-borer platform เช่น Tmall Toaba, Alibaba, Amazon 0.4%
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==