การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567
%YoY 3.4 การเปลี่ยนแปลงมูลค่าสินค้าคงเหลือของธุรกิจ ขายปลีก แผนภาพ 9 การเปลี่ยนแปลงมูลค่าสินค้าคงเหลือของธุรกิจขายปลีกเทียบกับไตรมาสเดียวกันกับ ปี 2566 Q1/2567 Q2/2567 r Q3/2567 Q4/2567 หมายเหตุ : r ตัวเลขปรับปรุงใหม่ รวม 2.5% 1 8.2% 2 50.2% 3 72.4% 4 -1.8% 5 41.9% 6 -18.2% 7 24.1% 1 2 3 4 5 6 7 การขายปลีกสินค้าทั่วไป เช่น ซุปเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท ร้านขายของช เป็นต้น อาหาร เครื่องดื่ม และยาสูบ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ซอฟต์แวร์ อุปกรณ์ สื่อสารโทรคมนาคม และอุปกรณ์ภาพและเสียง สิ่งทอ เครื่องโลหะ สี และกระจก พรม สิ่งปูพื้น วัสดุปิดผนังและปูพื้น เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้าส หรับให้แสงสว่าง ฯลฯ หนังสือ หนังสือพิมพ์ และเครื่องเขียน สื่อบันทึกเสียงและภาพ เครื่องกีฬา เกม และของเล่น สินค้าอื่น ๆ ด้านวัฒนธรรม และนันทนาการ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องหนังและเครื่องประทินโฉม สินค้าใหม่อื่น ๆ และสินค้าใช้แล้ว การรับสั่งสินค้าทางไปรษณีย์ โทรทัศน์ วิทยุ โทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต และการขายปลีก โดยไม่มีร้านด้วยวิธีอื่น ๆ 1 14.6% 2 90.9% 3 86.0% 4 5.7% 5 25.5% 6 -28.3% 7 33.9% รวม 3.4% 1 -3.2% 2 -8.8% 3 84.6% 4 8.1% 5 32.9% 6 -25.9% 7 65.1% รวม -2.5% 1 -10.3% 2 8.3% 3 47.6% 4 -1.8% 5 30.6% 6 -26.8% 7 60.9% รวม -9.3% r r 36
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==