การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567
ตาราง 8 มูลค่ารายรับและร้อยละการเปลี่ยนแปลงจากการซ่อมของใช้ส่วนบุคคลและของใช ้ ในครัวเรือน และกิจกรรมการบริการส่วนบุคคลอื่น ๆ จำ แนกตามหมู่ย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จำ นวนคนทำ งาน ) เป็นรายไตรมาส ตาราง 9 มูลค่าสินค้าคงเหลือจากการขายปลีกและร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าสินค้าคงเหลือ จำ แนกตามหมู่ย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จำ นวนคนท ำ งาน ) เป็นรายไตรมาส ตาราง 10 จำ นวนวันเฉลี่ยที่คาดว่าจะสามารถขายสินค้าคงเหลือจากการขายปลีกหลังสิ้นสุด ไตรมาสปัจจุบัน จำ แนกตามหมู่ย่อยอุตสาหกรรม เป็นรายไตรมาส ตาราง 11 รายรับจากการขายสินค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต จำ แนกตามหมวดย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จำ นวนคนทำ งาน ) ตาราง 12 ร้อยละของสถานประกอบการที่มีการขายสินค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต จำ แนกตาม ช่องทางการขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ต หมวดย่อย หมู่ย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จำ นวนคนทำ งาน ) ตาราง 13 ร้อยละของสถานประกอบการที่มีการขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ต จำ แนกตาม สัดส่วนของช่องทางการขายสินค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ตทั้งหมด หมวดย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จำ นวนคนทำ งาน ) เป็นรายไตรมาส ตาราง 14 ร้อยละของสถานประกอบการที่มีการขายสินค้าหรือบริการทางอินเทอร์เน็ต จำ แนกตาม ค่าธรรมเนียมของช่องทางการขายสินค้า / บริการที่ขายผ่านทางอินเทอร์เน็ต หมวดย่อย อุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จำ นวนคนท ำ งาน ) เป็นรายไตรมาส 63 65 69 70 71 83 100 สารบัญตารางสถิติ ตอนที่ 1 ( ต่อ )
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==