การสำรวจยอดขายรายไตรมาส พ.ศ. 2567
ตาราง 2 มูลค่ารายรับและร้อยละการเปลี่ยนแปลงจากการขายปลีก จาแนกตามหมู่ย่อยอุตสาหกรรม และขนาดของสถานประกอบการ ( จานวนคน ทางาน ) เป็นรายไตรมาส ( ต่อ ) TABLE 2 RETAIL QUARTERLY TURNOVER AND PERCENTAGE CHANGE OF TURNOVER BY CLASS OF INDUSTRY AND SIZE OF ESTABLISHMENT (NUMBER OF PERSONS ENGAGED) (Cont'd) หมู่ย่อยอุตสาหกรรม / Class of industry/ ขนาดของสถานประกอบการ Size of establishment ( จานวนคน ทางาน ) Q1 r Q2 r Q3 r Q4 Q1 r Q2 r Q3 r Q4 (Number of persons engaged) หมู่ย่อยอุตสาหกรรม 13.5 5.7 1.8 6.6 11.7 16.4 16.1 13.5 Class of industry อาหาร เครื่องดื่ม หรือยาสูบเป็นสินค้าหลัก 0.1 7.4 6.4 9.3 24.6 36.5 37.7 31.3 Non-specialized stores with food, beverages or tobacco predominating สินค้าทั่วไปอื่น ๆ 3.6 -2.7 1.2 4.5 16.0 6.4 10.5 3.6 Other non-specialized stores อาหาร 60.6 13.3 6.4 4.1 42.8 61.5 66.1 60.6 Food in specialized stores เครื่องดื่ม 50.5 20.6 11.7 -0.3 15.5 39.5 53.1 50.5 Beverages in specialized stores ผลิตภัณฑ์ยาสูบ 63.1 12.5 10.9 11.6 90.8 67.9 63.0 63.1 Products in specialized stores คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์ 13.3 -3.9 1.1 3.9 27.8 22.7 26.9 13.3 Computers, peripheral units, software and telecommunications สื่อสารโทรคมนาคม equipment in specialized stores อุปกรณ์ภาพและเสียง -2.5 3.0 2.3 1.6 -41.6 -38.7 5.4 -2.5 Audio and video equipment in specialized stores สิ่งทอ 0.3 13.3 -8.6 3.7 -8.6 2.8 -9.2 0.3 Textiles in specialized stores เครื่องโลหะ สี และกระจก 6.8 8.7 5.6 3.9 -4.2 2.5 9.9 6.8 Hardware, paints and glass in specialized stores พรม สิ่งปูพื้น วัสดุปิดผนัง และปูพื้น -13.1 9.5 -2.8 7.6 -19.2 -8.5 -10.5 -13.1 Carpets, rugs, wall and floor coverings in specialized stores เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้า สาหรับให้ -15.8 14.6 -21.0 5.7 -2.4 15.3 -15.2 -15.8 Electrical household appliances, furniture, lighting equipment แสงสว่างและของใช้อื่น ๆ ในครัวเรือน and other household articles in specialized stores หนังสือ หนังสือพิมพ์ และเครื่องเขียน 24.2 7.0 6.8 10.0 -0.5 5.5 15.4 24.2 Books, newspapers and stationary in specialized stores สื่อบันทึกเสียง และภาพ 95.7 9.1 13.8 6.9 31.3 39.1 77.9 95.7 Music and video recordings in specialized stores เครื่องกีฬา 48.2 4.0 1.6 8.5 16.1 16.6 47.4 48.2 Sporting equipment in specialized stores เกม และของเล่น -21.0 -32.4 6.9 1.9 13.9 -13.5 -11.0 -21.0 Games and toys in specialized stores สินค้าอื่น ๆ ด้านวัฒนธรรม และนันทนาการ -6.7 4.8 5.2 5.7 41.8 -3.3 -3.0 -6.7 Other cultural and recreation goods in specialized stores เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องหนัง -17.3 -35.6 -8.9 4.9 19.1 -16.1 -20.3 -17.3 Clothing, footwear and leather articles in specialized stores สินค้าทางเภสัชกรรม และเวชภัณฑ์ เครื่องหอม และ 55.5 20.0 3.6 7.0 24.2 44.0 53.3 55.5 Pharmaceutical and medical goods, perfumeries and toilet เครื่องประทินโฉม preparation in specialized stores สินค้าใหม่อื่น ๆ -28.8 8.3 -6.7 2.6 -19.2 -22.5 -30.9 -28.8 Other new goods in specialized stores สินค้าใช้แล้ว -23.7 -3.7 -2.1 8.5 -12.1 -19.4 -24.6 -23.7 Second-hand goods การขายปลีกโดยการรับสั่งสินค้า ทางไปรษณีย์ โทรทัศน์ 37.2 9.2 6.7 10.3 61.4 67.1 50.6 37.2 Retail sale via mail order houses or via internet วิทยุ โทรศัพท์ และทางอินเทอร์เน็ต การขายปลีกโดยไม่มีร้านด้วยวิธีอื่น ๆ ( การขายตรง ) 59.5 0.7 11.6 2.5 50.1 57.1 69.6 59.5 Other retail sale not in stores, stalls or markets (direct sales) ร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าขายจากไตรมาสเดียวกันกับปีก่อน / ∆ %YoY ร้อยละการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าขายจากไตรมาสก่อน / ∆ %QoQ % Change of quarterly turnover (QoQ) % Change of quarterly turnover (YoY) 51
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MTA3NzA0Nw==